Check with seller Hành Chính Văn Phòng - Chăm Sóc Khách Hàng (Full/Parttime) Thanh Xuân
- Location: Hà Nội, Thanh Xuân, Thanh Xuân, Hà Nội, VietNam
Mô tả công việc
- SALE ADMIN thực hiện các công việc sale admin,Tiếp nhận thông tin khách hàng sử dụng dịch vụChăm sóc khách hàng trên web, fanpage như đăng bài, trả lời khách hàng,
Tư vấn khách hàng, chốt hợp đồng, các công việc hành chính Tiếp nhận thông tin từ cuộc gọi của khách hàng qua số hotline của công ty- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên- Làm việc trên máy tính tại văn phòng 627 Vũ Tông Phan Yêu cầu ứng viên - Tốt nghiệp ĐH cao đẳng, trung cấp- Ưu tiên những ứng viên đã từng có kinh nghiệm tư vấn, bán hàng, kinh doanh, chăm sóc khách hàng- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc- Chấp nhận sinh viên mới ra trường, được đào tạo và training bài bản từ a-z ( full time, part time, thực tập học việc,
) Quyền lợi - Lương thỏa thuận theo năng lực- Làm hành chính 8h-17h30, nghỉ chiều thứ 7, lễ tết theo quy định của Nhà nước- Được đào tạo kỹ năng sử dụng máy tính, trả lời khách hàng, tương tác- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Content MarketingViệc tìm người - (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Tóm tắt công việc Chịu trách nhiệm sáng tạo nội dung cho Website, Fanpage và nền tảng mạng xã hội khác của công ty Nhiệm vụ chính A Viết và đăng bài trên Website, Fanpage • Xây dựng, quản lý nội dung (bao gồm viết nội dung, trình bày ...
-
Tổ Trưởng BếpViệc tìm người - Đống Đa (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Trách nhiệm:1 Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng2 Đảm bảo chất lượng 3 Quản trị nhân lực hiệu quả 4 Điều hành hoạt động Yêu cầu ứng viên 1) Tác phong/Ngoại hình: Nhanh nhẹn, phù hợp với môi trường dịch vụ2) Yêu cầu về kinh nghiệm / th...
-
Nhân Viên Kinh Doanh Tại Hà NộiViệc tìm người - (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc • Chủ động tìm kiếm, khai thác khách hàng, giới thiệu và quảng bá thương hiệu Công ty • Chủ động tiếp cận, nghiên cứu thị trường và lập phương án tìm kiếm khách hàng • Khai thác khách hàng tiềm năng từ nguồn công ty cung cấp • Khảo sá...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)