Check with seller Chuyên Viên Trải Nghiệm Khách Hàng Tây Hồ
- Location: Hà Nội, Tây Hồ, Tây Hồ, Hà Nội, VietNam
Mô tả công việc
1
Xây dựng hệ thống các tiêu chuẩn nhằm nâng cao Trải nghiệm KH- Đo lường và đánh giá các tiêu chuẩn trên toàn hệ thống ;- Đầu mối tiếp nhận và xử lý phàn nàn, khiếu nại của Khách hàng từ các kênh: trực tiếp, qua điện thoại,
theo quy trình quy định
Tổng hợp và báo cáo phân tích các góp ý/phàn nàn/khiếu nại của KH hàng tháng
- Đề xuất thực hiện những chương trình nâng cao để cải thiện độ hài lòng, nhận thức và chất lượng dịch vụ cho khách hàng;- Gọi điện chăm sóc các khách hàng hàng tuần/tháng
2
Nghiên cứu khách hàng- Xây dựng hành trình khách hàng với từng loại sản phẩm- Khảo sát đánh giá thực trạng trải nghiệm của khách hàng- Nghiên cứu, thu thập dữ liệu và phân tích nhu cầu, hành vi của từng nhóm KH- Báo cáo phân tích thấu hiểu từng nhóm khách hàng trên hành trình với từng SP DV mà Công ty cung cấp
3
Tư vấn, khảo sát và thăm dò ý kiến khách hàng- Thực hiện thăm dò ý kiến của khách hàng về sản phẩm, chất lượng dịch vụ, việc chăm sóc, tinh thần thái độ phục vụ của nhân viên, thu thập những phản ánh của khách hàng, đề xuất phương án để kịp thời xử lý
- Đảm bảo sự hài lòng của KH trên tất cả các kênh tiếp xúc thông qua việc quản lý, kiểm soát và đo lường hiệu quả truyền thông cũng như các hoạt động tương tác với KH trên tất cả các kênh- Giám sát việc tuân thủ thực hiện theo nguyên tắc truyền thông, tiếp thị đến KH qua các kênh- Quản lý, theo dõi việc thu thập dữ liệu phản hồi KH trên tất cả các kênh để phân tích, đánh giá sự hài lòng KH tương ứng từng kênh tiếp xúc- Hỗ trợ khách hàng tiếp cận dễ dàng các thông tin về các sản phẩm và dịch vụ của công ty
4
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp quản lý Yêu cầu ứng viên 1
Kiến thức, kinh nghiệm- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành marketing, kinh tế, quản trị kinh doanh, DVKH- Ưu tiên ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực trong ngành hàng bán lẻ sản phẩm cao cấp2
Kỹ năng chuyên môn- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng- Có khả năng làm việc độc lập, tự lập kế hoạch và chủ động trong công việc- Kỹ năng truyền thông, giao tiếp tốt, thông minh trong cách hành xử- Kỹ năng khai thác và sử dụng tốt các công cụ internet, marketing3
Thái độ, tố chất- Chính trực, chủ động, trách nhiệm trong công việc- Nhanh nhẹn, hòa đồng; Chăm chỉ, cẩn thận- Tạo lập, triển khai mối quan hệ làm việc theo hình thức “team work” Quyền lợi 1
Chế độ nghỉ phép và tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty2
Thưởng doanh thu bán niên (1 năm/2 lần)3
Thưởng lương tháng 13,144
Thưởng các dịp lễ tết khác trong năm: Tết Dương lịch, 30
4 & 1
5, Giỗ tổ Hùng Vương, Quốc Khánh 2
9, Rằm tháng 7, Sinh nhật Công ty, Sinh nhật cá nhân
cùng chế độ công đoàn cho con CBNV ngày 1
6, Rằm Trung thu và thăm hỏi thân nhân trong gia đình khi có ốm đau, hiếu hỷ
5
Xét tăng lương hàng năm (1 năm/lần), xét tăng lương đột xuất, trước thời hạn6
Tham gia các khóa đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn và kỹ năng xử lý công việc7
Môi trường năng động, thân thiện, được hỗ trợ phát huy tối đa khả năng của nhân viên
8
Tham gia các hoạt động du lịch hàng năm, nghỉ mát, Team buiding, các hoạt động thể thao, tiệ Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 05/05/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh (Sale Admin)Việc tìm người - (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Lập các hồ sơ liên quan đến việc mua hàng từ nhà cung cấp - Lập các hồ sơ liên quan đến việc bán hàng ( cho mỗi giao dịch) - Lập hồ sơ thanh toán các chi phí phát sinh trong bán hàng - Xử lý các vấn đề phát sinh do khách hàng yêu cầ...
-
Nhân Viên Kế Toán Tổng HợpViệc tìm người - Nam Từ Liêm (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Thực hiện các công việc chuyên môn của kế toán tổng hợpTổ chức, sắp xếp & xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được giaoThu thập, tổng hợp, xử lý, kiểm tra, ghi chép các nghiệp vụ kinh tế phát sinh trong doanh nghiệp, chịu trác...
-
Manual TesterViệc tìm người - Cầu Giấy (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Analyze Business Requirements, create test plan & develops test cases, and execute manual testingPerform Web Application Performance Testing and Security Testing Yêu cầu ứng viên At least 2-year of experience as a Manual Tester; ...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)