Check with seller Thực Tập Sinh Kế Toán Nam Từ Liêm
- Location: Hà Nội, Nam Từ Liêm, Nam Từ Liêm, Hà Nội, VietNam
Mô tả công việc
- Hỗ trợ các công tác về nghiệp vụ Kế toán- Được đào tạo và làm việc thực tế về nghiệp vụ Kế toán- Được cân nhắc trở thành nhân viên chính thức sau 3 - 6 tháng
Yêu cầu ứng viên - Là sinh viên năm cuối các Trường Đại học chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán
- Không yêu cầu kinh nghiệm chuyên ngành- Nhanh nhẹn, sử dụng tin học văn phòng Quyền lợi Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, quy mô 1000 nhân sựĐược hỗ trợ về dấu và luận văn thực tập Có trợ cấp Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 04/05/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Trưởng Phòng Marketing Lương Cứng Từ 15 - 30 TriệuViệc tìm người - Cầu Giấy (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc 1 Truyền thông - Định hướng chiến lương MKT và truyền thông ngắn hạn-dài hạn - Lập kế hoạch, ngân sách, nguồn lực và trực tuyến triển khai các hoạt động truyền thông offline và online - Quản lý và chịu trách nhiệm quản bá thương hiệu ...
-
Thực Tập Sinh Tuyển Dụng (Hà Nội)Việc tìm người - Đống Đa (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Gọi điện thoại sơ vấn ứng viên, mời phỏng vấn, hướng dẫn thủ tục nhận việc- Hỗ trợ Phỏng vấn ứng viên- Học cách tạo nguồn, thiết kế tin tuyển dụng- Xây dựng Fanpage và Website Tuyển Dụng- Tham gia thực hiện các Dự Án nhân sự góp phầ...
-
Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách HàngViệc tìm người - Hoàn Kiếm (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Tham mưu, hỗ trợ GĐ MKT về công tác CSKH và các hoạt động MKT đến khách hàng- Hỗ trợ, hướng dẫn xử lý các khiếu nại và giải đáp thắc mắc Khách hàng- Theo dõi và hướng dẫn xử lý các trường hợp khó - Lên kế hoạch và tổ chức thực hiện ...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)