Check with seller Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Hoàng Mai
- Location: Hà Nội, Hoàng Mai, Hoàng Mai, Hà Nội, VietNam
Mô tả công việc
1
Tóm tắt công việc (Nội dung và mục tiêu chính yếu của công việc)- Lập kế hoạch, triển khai chăm sóc khách hàng- Quản lý dữ liệu KH- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công cấp trên2
Nhiệm vụ và trách nhiệm chính (Những công việc cụ thể cần thực hiện với tần suất, mức độ quan trọng và các cơ sở để đo lường kết quả hoàn thành)2
1
Lập kế hoạch, triển khai chăm sóc khách hàng- Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng định kỳ- Triển khai công việc theo kế hoạch được duyệt- Tiếp nhận thông tin (qua điện thoại, email, các phần mềm chat, Website,…) và giải đáp các thắc mắc, yêu cầu liên quan đến dịch vụ, sản phẩm cho khách hàng, hoặ chuyển thông tin đến các bộ phận liên quan nhờ hỗ trợ- Trực tiếp xử lý khiếu nại của khách hàng (nếu có) ở mức độ cơ bản- Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin về hướng dẫn sử dụng, thông tin về sản phẩm, chế độ bảo hành…2
2
Quản lý dữ liệu Khách hàng- Phân loại và cập nhật thông tin khách hàng- Theo dõi và cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp- Theo dõi lịch sử tương tác của khách hàng- Thực hiện các khảo sát đo lường mức độ hài lòng của khách hàng (chất lượng sản phẩm, dịch vụ)- Tổng kết, đề xuất, kiến nghị các phương án CSKH cho từng giai đoạn kinh doanh3
Nhiệm vụ và trách nhiệm khác (Những việc kiêm nhiệm thêm nếu có)- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên Yêu cầu ứng viên - Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên- Chuyên môn: Kinh doanh, Kinh tế, QTKD hoặc chuyên ngành khác có liên quan
- Kinh ngiệm: có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;- Thành thạo tin học văn phòng;- Thành thạo kỹ năng lắng nghe và giao tiếp;- Có giọng nói hay và khả năng giao tiếp qua điện thoại tốt
- Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh;- Tính cách điềm tĩnh, hòa đồng, kiên nhẫn và dễ tạo thiện cảm cho người xung quanh
Quyền lợi - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Công việc ổn định, có nhiều cơ hội thăng tiến
- Thu nhập theo hiệu quả công việc: Lương cứng (8-12 triệu/tháng) + Tiền ăn trưa + Thưởng doanh số tháng + Thưởng doanh số quý + Lương tháng 13
- Được hưởng các chế độ, phúc lợi như doanh nghiệp Nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN…; thưởng ngày lễ, tết; sinh nhật; nghỉ mát, du lịch trong nước và nước ngoài
Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Nhân Viên Kỹ Thuật Triển KhaiViệc tìm người - (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Triển khai, quản lý phần cứng máy chủ, thiết bị mạng, bảo mật- Tham gia triển khai các dự án về tích hợp hệ thống- Hỗ trợ người dùng công ty và khách hàng- Tham gia các dự án tích hợp theo yêu cầu công việc Yêu cầu ứng viên * Kỹ năn...
-
Nhân Viên Kinh Doanh Y Tế (Từ 1 Năm Kinh Nghiệm, 10 - 20 Triệu)Việc tìm người - (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Làm việc theo một trong các team sản phẩm về thiết bị y tế tại Hà Nội (dao mổ điện, thiết bị sản khoa, thiết bị phòng mổ, thiết bị chuẩn đoán hình ảnh, tiểu đường) hoặc vật tư tiêu hao (tim mạch – Stenf graft, Vành, N...
-
Account Planner Tại Hà NộiViệc tìm người - Thanh Xuân (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc GCO GROUP, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ và truyền thông, tuyển dụng ACCOUNT PLANNER, với những công việc chính như sau:Lập kế hoạch và triển khai Marketing tổng thể cho nhãn hàng/ khách hàng của công tyLập kế hoạch Marke...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)